Những ngày đầu hạ, thời điểm cánh cổng trường sắp khép lại, đưa lớp thế hệ sinh viên tiếp theo rời trường cũng là khi CPC1 Hà Nội trở lại, đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình định hướng nghề nghiệp tương lai.

Hôm nay, ngày 22/04/2022, CPC1 Hà Nội in dấu hướng nghiệp đồng thời tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt và Trường Cao đẳng Dược Trung Ương Hải Dương.

Tại buổi hội thảo, Đại diện BLĐ công ty và đại diện 2 bên trường đã có những trao đổi, những chia sẻ gần gũi về thực tiễn nhà trường cũng như mong muốn đẩy mạnh hoạt động gắn kết với doanh nghiệp, cùng nhau hướng đến mục tiêu đào tạo và sử dụng nguồn lao động một cách có hiệu quả.

Đặc biệt, CPC1 Hà Nội và trường Cao đẳng Dược Trung Ương Hải Dương đã tiến hành buổi lễ kí kết hợp tác dưới sự chứng kiến của BLĐ hai bên cùng toàn sinh viên tham dự.

Sự kiện hướng nghiệp Dược "LÊN THUYỀN VƯỢT SÓNG" dành cho các bạn sinh viên đã, đang và sẽ bước chân vào thị trường lao động trong thời gian tới. Tại đây, các bạn có cơ hội được tận mắt chứng kiến những công nghệ Dược phẩm tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay cũng như lắng nghe những chia sẻ, định hướng nghề nghiệp từ diễn giả, các cựu sinh viên ngành Dược. Một lần nữa, sự giao duyên giữa thế hệ cũ và thế hệ mới được kết nối, những thế hệ Dược sĩ trẻ tiếp theo được ươm mầm và phát triển.

Buổi hội thảo đã khép lại thành công tốt đẹp

với những con số biết nói. Quy tụ 190 sinh viên trường đại học Yersin Đà Lạt với 90 phiếu khảo sát ứng viên. Tại  trường Cao đẳng dược Trung Ương Hải Dương với sự góp mặt của 120 bạn sinh viên với 107 phiếu khảo sát ứng viên được thu về.

Một lần nữa, kính chúc trường Đại học Yersin Đà Lạt và trường Cao đẳng Dược Trung Ương Hải Dương.

ngày càng phát triển hơn nữa, các bạn sinh viên sẽ có những lựa chọn hướng đi đúng đắn nhất cho mình trong thời gian tới, góp phần khẳng định vị thế của ngành Y Dược nước nhà.

#CPC1HN #HTHN_2022