Trường Cao Đẳng Y Tế Đồng Nai với mong muốn tạo cầu nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, đã tổ chức sự kiện “Ngày hội việc làm năm 2022” vào sáng ngày 09/8/2022. CPC1 Hà Nội rất vinh dự là một trong những doanh nghiệp được nhà trường chào đón đến với vùng đất Đồng Nai để có cơ hội giao lưu gặp gỡ với các bạn sinh viên ưu tú tại đây. 

Ngày hội việc làm đã thể hiện sức hút mạnh mẽ với sự tham gia của gần 500 bạn sinh viên, cùng với đó là 16 gian hàng tuyển dụng từ các đơn vị doanh nghiệp. 

Trong ngày hội, ban lãnh đạo trường CĐ Y Tế Đồng Nai đã phát biểu chào mừng, thể hiện mong muốn có thể thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đơn vị doanh nghiệp tạo ra cơ hội việc làm tiềm năng cho các bạn sinh viên. 

Gian hàng của CPC1 Hà Nội đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các bạn sinh viên khoa dược khi số lượng data thu được gần 100 data. 

Cùng với đó là 25 lượt tư vấn tại chỗ, các bạn quan tâm và mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về các vị trí tuyển dụng của công ty như Trình dược viên, nhân viên nhà thuốc,... 

CPC1 Hà Nội xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trường Cao Đẳng Y Tế Đồng Nai đã tạo ra một ngày hội kết nối sinh viên và doanh nghiệp ý nghĩa và thành công.