CÁC SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO ĐƯỢC CPC1 HÀ NỘI MANG TỚI HỘI NGHỊ SẢN PHỤ KHOA TOÀN QUỐC NĂM 2023

Ngày 13-16/06/2023, Hội nghị Sản phụ khoa toàn quốc 2023 đã diễn ra tại Hà Nội. Đặc biệt năm nay, Hội Phụ sản Việt Nam (VAGO) phối hợp với Hiệp Hội Sản Phụ khoa Châu Á – Châu Đại Dương (AOFOG) và Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế tổ chức hội nghị với sự có mặt của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, các nhà lâm sàng trong lĩnh vực sản-phụ khoa đến từ 25 quốc gia trên khu vực và trên thế giới. Tại hội nghị, các bác sĩ đã cùng nhau báo cáo và trao đổi về các nghiên cứu thuộc chuyên ngành Sản phụ khoa.

Với tư cách là đồng tài trợ, CPC1 Hà Nội hân hạnh cùng với các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc, mang đến hội nghị gian hàng triển lãm các sản phẩm Dược phẩm đa dạng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất như Atosiban-BFS, Hemastop, Hemotocin,... cùng rất nhiều những sản phẩm trải nghiệm khác.

Mang sứ mệnh tiên phong trong công nghệ dược phẩm, CPC1 Hà Nội với đội ngũ đông đảo nhân viên kinh doanh tư vấn nhiệt tình, hăng say đã góp phần làm nên thành công của hội nghị lần này. Hy vọng các sản phẩm của Dược Tiên Phong sẽ vươn xa hơn nữa, góp một phần lớn lao trong công cuộc bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ toàn dân.

Xin chân thành cảm ơn và chúc mừng hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

#CPC1HN #DTP #SPK2023