Như một truyền thống, ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 hàng năm đã trở thành ngày để CPC1 Hà Nội tôn vinh những đóng góp của toàn bộ tập thể nhân viên nữ - một nửa của gia đình CPC1 Hà Nội.

Nhân dịp kỉ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020), CPC1 Hà Nội đã tặng quà cho toàn bộ các nhân viên trong công ty với thông điệp gửi gắm “ 8/3- Yêu thương cho cả thế giới”…
Khác với mọi năm, 8/3 năm nay Ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm không chỉ tới những đóa hoa đã ngày đêm góp tài trí cho công ty, mà còn tận tay trao những phần quà cho toàn thể anh em, để anh em có thể gửi gắm niềm vui từ công ty về với gia đình, về với hậu phương mái ấm của mình, giúp anh em có thể an tâm công tác, góp sức làm lên thành công của CPC1 Hà Nội.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần CPC1 Hà Nội xin gửi toàn thể tới các chị em trong công ty lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Xin chúc các mẹ, các chị, những người em gái của mỗi gia đình luôn luôn hạnh phúc. Cảm ơn toàn thể các bạn đã luôn hướng tới CPC1 Hà Nội!!!